Tiến độ dự án FLC Hạ Long cập nhật ngày 6/11/2017

FLC Hạ Long đang xây dựng đến những giai đoạn cuối cùng và hầu hết các hạng mục đều đang thành hình, riêng biệt thự mẫu đã xong, đang sửa lỗi còn lại và chuẩn bị đưa vào hoạt động.

FLC Hạ Long đã hoàn thiện những hạng mục đầu tiên

Theo báo cáo tiến độ thi công dự án ngày 6/11/2017 chúng tôi vừa nhận được, thì những hạng mục quy mô nhất là khách sạn, trung tâm hội nghị quốc tế, tòa club đã đi đến những gia đoạn cuối cùng và nhìn vào là có thể hình dung ra được vẻ ngoài của những tòa nhà đó, không hề khác so với những gì khách hàng và các nhà đầu tư được thấy trên những bản thiết kế.

Tốc độ xây dựng thần tốc tiếp tục được thể hiện qua những phần sau:

  • Khu Club house đang thi công lát gạch chống nóng mái và thi công hoàn thiện nội thất. Mọi công đoạn quan trọng nhất gần như đã xong và chỉ chờ đợi những phần cuối cùng là công trình đã có thể đi vào hoạt động
  • Trung tâm hội thị quốc tế đang xây trát tầng hầm 1,2, tầng hầm mái; đang sơn bả trong và ngoài nhà, thi công đường dốc, tam cấp sảnh sảnh, lắp đặt hệ thống thống cấp thoát nước, phòng cháy chữa cháy, thi công trần thạch cao, cửa nhôm kính, nội thất, bể nước ngầm
  • Khách sạn Grand Hotel Hạ Long đang gia công lắp dựng cốt thép, ván khuôn, đổ cột vách tầng 6; GCLD ván khuôn, cốt thép, đổ bê tông dầm sàn tầng 7; và sang tuần tới có thể đã đổ bê tông và dầm sàn tầng 8.
  • Sân golf 18 lỗ đang chăm sóc và cắt tỉa cỏ
  • Biệt thự mẫu FLC Hạ Long đang sửa những lỗi cuối cùng để chuẩn bị được bàn giao và đưa vào sử dụng.
  • Nhà mẫu khách sạn đang sơn hoàn thiện nhà, lắp đặt hệ thống ME, thi công trần thạch cao, cửa nhôm kính và thi công nội thất.
  • Khu biệt thự BT6, BT2,… đang thi công kết cấu móng, xây tường nhà và một số căn đang xây trát hoàn thiện
  • Đường nội tuyến đang xây hoàn chỉnh và đã có thể sử dụng

Tọa lạc trên đỉnh đồi Văn Nghệ của Thành phố Hạ Long, dự án FLC Hạ Long thừa hưởng một vị thế ngắm trọn kỳ quan tuyệt đẹp, được đầu tư bởi “ông lớn” FLC nên dự án có quy mô đồ sộ với những hạng mục vượt trội chưa từng thấy tại thị trường Hạ Long. Cùng tận mắt chứng kiến tốc độ xây dựng thần tốc của dự án đỉnh cao này:

trung tam hoi nghi quoc te 2

Trung tâm Hội nghị Quốc tế

biet thu mau

Biệt thự mẫu

Club House

Club House

Căn hộ mẫu

Căn hộ mẫu

 

Sân golf 18 lỗ

Sân golf 18 lỗ

 

Khu Grand Hotel

Khu Grand Hotel

Các khu biệt thự

Các khu biệt thự

Đường tuyến

Đường tuyến

Trên đây là những hình ảnh trực tiếp được ghi lại từ công trình dự án, để nhận những tin tức mới nhất về tiến độ xây dựng tất cả các hạng mục của dự án, quý vị hãy đăng ký nhận tin tại website https://condotelquangninh.com/condotel-flc-ha-long/. Chúc quý vị sớm chọn được sản phẩm sở hữu và đầu tư phù hợp nhất với mình.

LIÊN HỆ NHẬN TƯ VẤN